แม้นกระบี่ยังมีร้อยแปรเปลี่ยน มีเบียดเสียดเลี้ยวลดตามวิถี เหมือนชีวิตไม่เคยหยุดจรลี ยังคงมีเส้นทางให้ดำเนิน ยามตะวันพ้นโผล่ที่ขอบฟ้า ดั่งอาชาทรงสง่าน่าสรรเสริญ ห่ากชีวิตยังสามารถจะก้าวเดิน จงดำเนินดั่งแสงทองส่องกลางใจ ถึงจะล้มล้มได้แต่อย่าท้อ อย่าตัดพ้อกำลังใจอันสดใส จงคิดดั่งผู้นำคิดการไกล เพื่อให้ได้ความฝันนั้นมาครอบครอง
14 พฤษภาคม 2548 16:32 น. - comment id 466950
แม้จะล้มซบกายกับสายฝน ยังสู้ทนฟันฝ่ามิล้าหวัง จะหยัดยืนฝืนกายด้วยใจยัง มีพลังแห่งนักสู้อยู่คู่เคียง .
14 พฤษภาคม 2548 20:55 น. - comment id 467039
อย่าท้อ......ขอจง....หยัดยืนขึ้นสู้ โลกรู้......ว่าคุณ...ยังคงเข้มแข็ง กำลังใจ.....มีไว้.....มอบให้เติมแรง หัวใจแกร่ง.กล้าไว้..เพื่อใคร...สักคน มาเยี่ยมและแจมกลอนครับ...
16 พฤษภาคม 2548 09:23 น. - comment id 467687
ชีวิตมันต้ องดำเนินต่อไป ....