ในห้องเงียบ

Zagaie

ฉันนั่งนิ่งนานในห้อง ที่ปิดสนิท
สายลมไม่พัดเลยสักนิดเวลานี้
ฉันปล่อยกายไม่เคลื่อนไหวในท่าที
แต่สำนึกข้างในนี้มันวิ่งวน
ฉันปิดตาขังจิตความคิดไว้
รับสิ่งสารมาสู่ใจจนสับสน
ปิดประตูปิดหน้าต่างห่างเล่ห์กล
หลบผู้คนมาพำนักในห้องเงียบ				
comments powered by Disqus
  • คีย์

    19 ธันวาคม 2544 11:31 น. - comment id 26072

    อ่านแล้วรู้สึกว่าเงียบเหงามากเลยนะคะ
  • Jeminine

    19 ธันวาคม 2544 14:17 น. - comment id 26085

    สมองมักจะเปิด ในเวลาที่เราปิดตา
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    20 ธันวาคม 2544 03:22 น. - comment id 26220

    บางครั้งคนเราก็ต้องการความเงียบนะ.... เพื่อใช้ความคิด....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน