ไม่อยากตื่นจากความฝัน อยากเก็บภาพที่เราเคยมีกันเอาไว้ เพราะว่าความจริงมันไม่มีทางใด ที่จะทำให้หัวใจเรารักกัน แม้เราต้องเลิกกันในวันนี้ แต่ภายในใจที่มียังไหวหวั่น ยังรัก...ยังห่วง...ยังผูกพัน เธอจะยังอยู่กับฉันตลอดไป คงไม่อาจโทรไป Good night เธอ ไม่อาจอยากเจอแบบเดิมได้ ทำได้แค่นี้ห่วงคนดีอยู่ไกลๆ และบันทึกทุกความรู้สึกไว้ในบทกลอน .......................... คิดถึงนะค๊ะ
13 พฤษภาคม 2548 17:21 น. - comment id 466397
อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริงไม่มีทางใดทำให้เราได้รักกัน โดนค่า มาให้กำลังใจ
13 พฤษภาคม 2548 17:27 น. - comment id 466402
คงไม่อาจโทรไป Good night เธอ ไม่อาจอยากเจอแบบเดิมได้ ชอบจังเลยอ่าๆ.... หุหุ แวะมาให้กำลังจาย
13 พฤษภาคม 2548 18:52 น. - comment id 466456
ไม่อยากจะตื่นจากความฝัน เพราะปัจจุบันเธอมีเพียงเขา แต่ก็อยากเหมือนอดีตกับเรื่องเรา ที่มีเธอเป็นดั่งเงาเฝ้าอาทรณ์ กลอนโดนใจมากเลยค่ะ
13 พฤษภาคม 2548 19:59 น. - comment id 466510
ไม่เบื่อเรยค่ะ นัสว่า มานอ่านแล้วตอกย้ำฟามรู้สึกนู๋จังเร๊ยยยคะ.. เศร้านานแล้ว..มายิ้มกานดีกว่า ^__^ คับ งิ้ววววววว
13 พฤษภาคม 2548 21:25 น. - comment id 466569
อยากมีใครคนนั้นในฝันนาน นาน แต่หลับวันละกี่ ชม. เอง...ก็เจอกันแปปเดวอะดิ **พักผ่อนมากๆ หน่อยนะ** อย่ามัวแต่คิดถึงคนนั้นจนลืมดูแลตัวเอง ช้านห่วงแกเน้อออออออ..
13 พฤษภาคม 2548 23:10 น. - comment id 466644
ความห่างไกลไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน ความผูกพันยังยืนยันว่าเหมือนเก่า นานเท่าไหร่ยังไม่ลืมคำว่าเรา แม้วันนี้ต้องปวดร้าวก็ตามที แวะมาอ่านกลอนตัวเอง งุงิงุงิ สงสารตัวเองจางเลย หุหุ