เมื่อเธอหมดใจ ไม่รักฉัน

*หินส้ม*

มันเกิดอะไรขึ้นนะระหว่างเรา
                            รู้สึกเศร้า...เหงาใจอยู่อย่างนี้
                            ทำไมฉันต้องคิดมาก...มากทุกที
                            รู้สึกเหมือนเธอคนดี...เริ่มห่างไกล
หรือเป็นเพราะเราไกลห่าง
                            ต่างคนจึงอ้างว้างหวั่นไหว
                            ความรู้สึกของเธอคงเปลี่ยนไป
                            จากวันที่ใคร?คนนั้นก้าวเข้ามา
เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันที
                            ความผูกพันที่มีจึงไร้ค่า
                            จบแล้วสินะคืนวันและเวลา
                            คงไร้ค่าเมื่อเธอนั้น...ไม่มีใจ....				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    13 พฤษภาคม 2548 11:14 น. - comment id 466223

    66.gif โดนจัยจังคะ..แง๊ 10.gif61.gif  อย่าเศร้าไปเลยนะคับ
    
    พ๊มเป็นกำลังใจให้..46.gif
  • ข้าวปล้อง

    13 พฤษภาคม 2548 14:45 น. - comment id 466324

    เค้าไม่รักใช่ว่าเราไร้ค่านะจ๊ะ
  • ปลา-ทอง

    13 พฤษภาคม 2548 15:04 น. - comment id 466333

    74.gif
    
    หายเศร้าเร็วๆนะจ๊ะ
    ***ที่นี่มีคนอกหัก อยู่เป็นเพื่อนตั้งเยอะ***
    ขำขำ น่า...เนอะ   21.gif
    
    ***แวะมาทักทายเน้ออ***46.gif
  • .:+:+: กวี .. นิพนธ์ :+:+:.

    13 พฤษภาคม 2548 18:37 น. - comment id 466448

    พรุ่งนี้แล้วใช่ไหม
    ที่จะต้องอยู่โดยไม่มีใครมาห่วงหา
    มีเพียงสายฝน..คอยชโลมหัวใจยามเจ็บชา
    และยังคงมีท้องฟ้า..ที่เฝ้าคอยกระซิบว่า..จงลืมเธอ
    
    
    
    แวะมาทักทาย .. 
    
    และเป็นกำลังใจให้ค่ะ 
    
    1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 พฤษภาคม 2548 21:03 น. - comment id 466547

    เธอเหงาใช่ไหมคนดี
    เหตุการณ์อย่างนี้จึงเกิดขึ้นมา
    แล้วพอเธอมีเขาเข้ามาหา
    เธอจึงได้บอกลาจากฉันไป
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ11.gif
  • *หินส้ม*

    18 กรกฎาคม 2548 11:34 น. - comment id 492975

    11.gifถึงทุกคนค่ะ
     ขอบคุณมากนะคะสำหรับความกำลังใจ ก้อยจะสู้ต่อไปนะคะ6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน