ไล่เค้าไปเองวันนี้ ข้างในรู้ดีเจ็บแค่ไหน คนเดียวที่รักมากกว่าใคร แต่เลือที่จะเสียใจไม่ให้เค้ากลับมา ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหล เสียใจยิ่งกว่าอะไรในทั่วหล้า เจ็บจริงๆ ช่วยฉันทีกาลเวลา ...อยากกลับไปบอกว่า **ฉันรักเธอ** เหตุผลที่ไม่กล้าให้เค้ากลับมาก็เพราะกลัวว่าอะไรๆจาเหมือนเดิม เฮ้อ.....เหนื่อยจัง เด๋วกิขอไปพักก่อนนะ ง่วงด้วยแหละอิอิ
13 พฤษภาคม 2548 00:37 น. - comment id 466098
แง๊.. ..เข้าจายอย่างรุนแรงคร๊า.. .. .. .. พี่กิ..นัสว่านะ ต๊องส์วันละนิด จิตแจ่มใส นะคะ เหอๆ อ่ะ เพ้อใหญ่แล้ว.. .. .. ..ตามใจหัวใจตัว.. อย่าไปกลัว..ของข้างหน้า อดีต..ที่ผ่านมา.. คือบันทึกมากราคา..เท่านั้นเอง.. อ่ะนัสเริ่มงงตัวเองแล้วค่ะ ไปดีกว่า... งิ้วววววววววววววววววววววว
13 พฤษภาคม 2548 16:20 น. - comment id 466365
ไม่ใช่ไม่รักนะวันนี้ แต่เจ็บที่เคยมียังจำได้ ถูกเธอทำเอาไว้เจียนตาย ต้องตัดใจไม่ให้เธอกลับมา แวะมาให้หำลังใจคุณมากิ
13 พฤษภาคม 2548 16:28 น. - comment id 466372
ไม่เปงรายหรอกค่า มาให้กำลังใจนะค๊ะ.... เศร้าอีกแล้วง่ะ..... กิ๊วๆๆๆๆเด๋วไม่น่ารักนะ หัวเราะกันดีกว่า