จบแล้วจริงๆวันนี้ หมดสิ้นทุกอย่างที่มีที่เคยฝัน จบแล้วความเป็นเราที่เคยมีกัน เหลือเพียงความเงียบงันภายในใจ เหงาจังเลย....ลมจ๋า ยามเมื่อเจ้าพัดมายิ่งหวั่นไหว ไม่เหลือใครซักคนสับสนในใจ มีเพียงน้ำอุ่นหยดใสข้างในตา น่าสงสารผู้หญิงคนนี้ เอาใจไปรักคนไม่รักดีไม่เห็นค่า ดาวดวงน้อยช่วยหน่อยส่งแสงนำพา ใจดวงนั้นกลับคืนมาไม่ร้าวราน
12 พฤษภาคม 2548 22:35 น. - comment id 466055
แหม เศร้ากันเยอะจังเลยครับ แต่ชอบครับเรื่องเศร้าๆ
12 พฤษภาคม 2548 23:08 น. - comment id 466070
แม้เค้าจะจากไป เหมือนไม่เหลือใครวันนี้ หัวใจร้าวรานสิ้นดี ยังมีฉันคนนี้อยู่ไม่ไกล จะเป็นกำลังใจให้นะเธอ บางวันแม้เผลอแอบร้องไห้ ไม่เป็นไรนะค่อยๆทำใจ แม้เค้าจากไปยังมีเรา เข้มแข็งสิกิ เก่งมาได้ตั้งนาน สู้ๆๆๆ
12 พฤษภาคม 2548 23:10 น. - comment id 466071
เรียงร้อยวาจา มีแต่น้ำตาท่วมใจ หมดแล้วไม่มีใคร อย่าลืมเผื่อใจรักตัวเอง ไคไม่รักเราก้อไม่เปนไรแต่อย่าร้องไห้มากไปจาทำร้ายตัวเองนะ
13 พฤษภาคม 2548 00:27 น. - comment id 466094
ปล่อยเค้าให้จากไป เธอมีเพื่อนมากมายตรงนี้ อย่าคิดว่าไม่เหลือใคร เธอมีฉันทั้งคนไง...คนดี ที่จะอยู่ตรงนี้...เคียงข้างคนดี...ตลอดไป อย่าเศร้านะยะ...แกยังมีช้านนนนเน้ออ
13 พฤษภาคม 2548 16:26 น. - comment id 466370
มาให้กามลางจายด้วยคนค่าพี่กิ โอ๋ๆๆๆ...อย่าร้องสิเด๋วม่ายน่ารักนะ