ถามตัวเองกี่ครั้ง ว่าจะมีไหมสักวันที่ฉันจะรักเธอไม่ได้ จะมีไหมช่วงเวลาที่ฉันหลงลืมไม่ใส่ใจ ว่าเธอคือคนมีความหมายในเงาตา คำตอบที่ได้ในวันนี้ เหมือนเมื่อวานที่ฉันมีความรัก - ความห่วงหา เปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหนในวันเวลา บอกกับเธอได้เลยว่าให้มั่นใจ คำตอบของใจวันพรุ่งนี้ คือคำตอบเดียวกับที่เมื่อวาน - วันนี้ได้บอกไว้ อย่ากลัวเลย - ทางข้างหน้าอุปสรรคแม้มากมาย ก็ไม่อาจเปลี่ยนคำตอบสุดท้ายของหัวใจได้แน่นอน
12 พฤษภาคม 2548 22:36 น. - comment id 466058
กลอนแต่งได้ดีมากเลยที่เดียวนะคับ
13 พฤษภาคม 2548 00:21 น. - comment id 466093
ว้าว ว้าว กลอนน่ารักดีนะค้า ***มาทักทายนะ***
13 พฤษภาคม 2548 08:19 น. - comment id 466123
ถามตัวเองกี่ครั้ง ว่าจะมีไหมสักวันที่ฉันจะรักเธอไม่ได้ จะมีไหมช่วงเวลาที่ฉันหลงลืมไม่ใส่ใจ ว่าเธอคือคนมีความหมายในเงาตา เพราะดีครับ
13 พฤษภาคม 2548 09:35 น. - comment id 466154
อยากจะถามตัวเองอีกสักครั้ง ว่าจักยังรักเธอเสมอไหม ทั้งที่เธอมีใจให้ใครต่อใคร แต่ยังไงใจฉันไม่ผันแปร กลอนเพราะดีครับ
13 พฤษภาคม 2548 10:25 น. - comment id 466188
คือความงดงามในความรู้สึกดี-ดี เป็นความฝันหลากสี..เป็นบทกวีที่สดใส ในทุกคำถามเธอคือนิยามของความเป็นไป ทุกคำตอบของหัวใจ..ที่ฉันพูดได้..คือรักเธอ ## - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - ## กลอนน่ารักดีค่ะ ตังเมแวะมาทักทายย