` เธอ... เพราะเธอคือคนนั้น คนที่ฉันเฝ้าคอยหา เพราะเธอคือคนที่ใช่ ทำให้ใจฉันไม่เปลี่ยนไปจากนี้ เพราะเธอคือเธอคนนี้ คนที่ฉันรักและรู้สึกดีดี เพราะเธอคนดีคนนี้ ที่ทำให้ชีวิตฉันสุขใจทุกเวลา รู้ไหมเมื่อยามคิดถึงเธอ ฉันสุข รู้ไหมยามเธอใกล้ใจฉันไหว รู้ไหมรอยยิ้มเธอซาบซึมความชุ่มชื่นเข้ามาในใจ และเคยรู้บ้างไหม หัวใจดวงนี้ ฉันให้เธอ ...รักนะ รักนะ.....
12 พฤษภาคม 2548 20:50 น. - comment id 466007
อิจฉาคนมีความรักจังโว้ย ไมเราไม่มีบ้างนะ อืมเศ้รา
13 พฤษภาคม 2548 00:10 น. - comment id 466089
กลอนหวานจังเลยน้าค้า น่าอิจฉาจัง. ***ทักทายน้าค้า***
13 พฤษภาคม 2548 09:37 น. - comment id 466158
เพราะตัวเธอคนนั้นฉันใฝ่หา คิดถึงเธอทุกเวลานะยาหยี แม้วันเดือนเปลี่ยนไปเป็นปีปี แต่คนนี้ยังรักเธอเสมอไป กลอนน่ารักดีครับ