เธอ .... ยังคงไม่ลืม เสียใจ .. เมื่อรู้ว่าเธอยังเหลือเยื่อใย กับเขาคนเก่า .. ยังรอที่จะคอยเป็นเงา ให้กับเขา เหมือนคืนวัน เก่า เก่า ที่ผ่านมา น้ำตามันฝังใน . กาลเวลายังคงเดินผ่านไป ช้า ช้า เจ็บเหลือเกิน เจ็บจนใจมันชา เธอไม่มีวันรู้หรอกว่า .. มีคนหนึ่งเสียน้ำตา มากมายเพราะเธอ .