อ่อนล้าเหลือเกิน...จันทร์เจ้า ข้าเหงาเกินกล่าว...ดาวเอ๋ย ข้าเหนื่อยกาย ใจ...ลมเอย ข้าเลยอยากพัก...สักครา พักจากความรัก...สับสน พักคนร้อยเลห์ เสน่หา พักใจ จากโลกมายา ขอเวลาข้าพัก...สักราตรี เพียงเพื่อหยุดพักจากเขา โศก เศร้า เหนื่อย ล้า ข้าอยากหนี มอบใจ มอบรัก อย่างภักดี เขากลับย่ำยี ขยี้ใจ จันทร์จ๋า ข้าอยากลืมเขา ลืมความโศกเศร้า อ่อนไหว ลืมว่า ข้าเคยรักใคร ที่มอบให้แต่ความช้ำ...รอยน้ำตา
12 พฤษภาคม 2548 17:54 น. - comment id 465913
สวัสดจ้าน้องฝน เหนื่อยล้า อ่อนใจ จันทร์เอ๋ย ไหนเลย จิตใจ สับสน สงสาร น้องฝน มากล้น อดทน เถิดนะ คนดี มาให้กำลังใจนะครับผม
12 พฤษภาคม 2548 18:07 น. - comment id 465922
โอ๋ โอ๋ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ อย่าเหงาเลยนะ
12 พฤษภาคม 2548 18:12 น. - comment id 465926
เมื่อความรักไม่เป็นดังที่หวัง ก็เหมือนโลกทั้งใบหยุดพลัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หัวใจก็ไม่เคยลืม..เธอ .....จิงมั๊ย...
12 พฤษภาคม 2548 19:06 น. - comment id 465954
ซาตานนัสจาเอาพรไปกระซิบถึงดวงจันทร์ให้พี่ฝนน๊า หุๆ ^^ ยิ้มมมม หน่อยจิ๊คะ.. .. กลอนเพราะเจ้าคะ
12 พฤษภาคม 2548 19:07 น. - comment id 465955
อ๊า. ..นู๋ลืมปายยย กำลังใจอุ่นๆนะคะ พี่ฝนนน
12 พฤษภาคม 2548 22:25 น. - comment id 466049
จันทร์เห็นใจในความรักที่ผิดหวัง ที่ผิดพลั้งหวังช่วยปลอบพ้นหม่นหมอง แต่จันทร์เจ้าไม่เอาไหนได้แต่มอง ไร้คนปองจันทร์ร้องไห้ไม่ต่างกัน ไม่เป็นไรเนอะ มีเพื่อนตั้งเยอะแยะ ถึงเศร้าแต่ถ้ามีคนเศร้าเป็นเพื่อนก็ ยังดีนะครับ
13 พฤษภาคม 2548 10:07 น. - comment id 466174
วิธีของผมคือ เหล้าจ๋า...ข้าอยากลืม...อิอิอิ
13 พฤษภาคม 2548 13:27 น. - comment id 466297
จันทร์จ๋าเมตตาเธอหน่อย อย่าปล่อยให้เธอผิดหวัง ช่วยเธอฮึกเหิมเติมพลัง ดุจดังม้าศึกคึกคะนอง เข้ากันไหมเนี่ย...มาเป็นกำลังใจครับ