อุ่นหัวใจ อ้อมกอด ที่สอดรัด ทุกส่วนสัด สัมผัส ไอรักกรุ่น กอดคนดี สุดที่รัก นุ่มละมุน กระชับอุ่น นุ่มชุ่มชื่น สือสารกาย... กอดคนดี ด้วยอำพราง อ้างว้างเปล่า มีแต่เงา เฝ้าระลึก ตรึกตรองหมาย ความคิดถึง สื่อไป เส้นทางสาย ที่ขอบปลาย ช้างเผือก เลือกรักเงา..... คิดถึงอ้อม กอดเธอ อุ่นมิคลาย แสนสบาย คลายเหงา เขากอดเรา คิดถึงกอด หนาวร้อน ซ่อนแอบเขา ขอเก็บเอา ซ่อนไว้ อ้อมกอดเรา.............
12 พฤษภาคม 2548 15:36 น. - comment id 465835
กอดใครคิดว่าไม่สำคัญ กอดเธอเพียงเบาเบาเท่านั้น เธอทำไมถึงสั่นไปทั้งกายนั่น แบบนี้คงต้องกอดเธอทุกวันจึงดี...... อิอิอิ.........แอบมากอด ดาหลาฯคนดีที่คิดถึงจ๊ะ...
12 พฤษภาคม 2548 15:42 น. - comment id 465838
อ้อมกอดนั้นว่างเปล่าเขาไม่อยู่ ยอดพธูกอดเงาตนให้หม่นหมอง แต่เดือนฯนี้แม้เงาให้ตระกอง ไม่มีเลยยิ่งหมองครองเดียวดวง ฮือๆ เรื่องมันเศร้า แม้เงาก็ไม่มี
12 พฤษภาคม 2548 16:10 น. - comment id 465865
ช่วงนี้ทำไม่กอดกันแยะจัง บ้านโน้นก็กอดบ้านนี้ก็กอด..อิจฉาวุ๊ย..ไปหละ..อิอิ..
12 พฤษภาคม 2548 17:26 น. - comment id 465901
กอดกระชับรัดเกี่ยวเพื่อเหนี่ยวจิต แถมจุมพิตนี้ฝากหน้าผากหอม เคลียมาแก้มแดงนี้มิรีรอ นี่ละหนอรักแท้ แม่ทรายวีย..*** มาทักทายยามเย็นนะ สวัสดีค่ะ
12 พฤษภาคม 2548 17:56 น. - comment id 465915
เจอตัวโจทย์แล้วหรือยังครับ ถ้ายังไงแวะมาให้กอดแก้ขัดก่อนก็ยังไหวนะครับ
12 พฤษภาคม 2548 20:11 น. - comment id 465993
ู^____^ เถิดอุ่นละมุน เราหละ... กอด อก จนคางแข็ง
12 พฤษภาคม 2548 20:28 น. - comment id 466000
คนที่มีคนให้กอดก็คง อุ่นอบ แต่คนที่ไม่มีใครคบ อบไงก็ไม่อุ่น เฮ้อเศร้า
12 พฤษภาคม 2548 21:41 น. - comment id 466024
ตาม ..หากอด .. ได้มาหนึ่งอกไออุ่น :)
13 พฤษภาคม 2548 09:34 น. - comment id 466153
หาพบแล้ว..แจ้งบ้างนะครับ..คุณนิ่มนวล.. ตรงไหนพอมี..ผมจะได้ไปหาบ้าง..