เ ยื้ อ ใ ย ใ ห้ เ พี ย ง นิ ด เ ดี ย ว เ ศ ษ เ สี้ ย วยิ่ ง ไ ก ล ห่ า ง ทิ้งความรู้สึกที่จืดจาง......ไว้ตรงกลางระหว่างใจ ไม่เคยเลยจะดูแลไม่แม้แต่จะห่วงใย ว่างความรักให้เป็นไป ตามแต่ใจใครบางคน อ ย า ก จ ะ เ ดิ น ห่ า ง อ อ ก ม า ป ล่ อ ย ใ ห้ เ ว ล า พ า ห่ า ง อ อ ก ไ ป ทิ้งทุกอย่างที่นี้ไว้ปล่อยให้หัวใจได้พักพิง แล้วออกเดินไปตามทางออกไปสร้างสิ่งฝัน เก็บความรักความผูกพัน.....ใส่หัวใจดวงนั้นให้มีพลังก้าวต่อไป แ ต่ ค ว า ม รั ก ลื ม ไ ม่ ง่ า ย มั น เ ป็ น สิ่ ง สุ ด ท้ า ย ที่ ค อ ย ต่ อ ล ม ห า ย ใ จ เหมือนตะกอนที่กักเก็บไว้.......ขุ่นเมื่อใด มันปวดใจเกินจะทน แล้วยังคิด ถึงเรื่องราว......................ที่ยังร้าวให้สับสน ให้น้ำตาไหลเอ่อล้น......ปวดใจจนแทบขาดใจ เ ธ อ ยั ง อ ยู่ ใ น ค ว า ม ท ร ง จำ ที่ ต อ ก ย้ำ ใ ห้ สั บ ส น เปลี่ยนตัวฉันให้เป็นคนละคน ที่ต้องทนเดินต่อไป ความรักช่างลืมยาก......แค่ตัวจากแต่ใจใกล้ ต่อให้เธอเดินจากไป.....ความรักที่ให้ไว้กลับใกล้เธอ
12 พฤษภาคม 2548 16:25 น. - comment id 465878
น่าจะเป็นความรัก ความทรงจำชนิดที่ดี พิเศษ ๆ
12 พฤษภาคม 2548 18:20 น. - comment id 465932
รักเกิดจากความรู้สึก และจะเก็บความรู้สึกไว้ในใจ....ตลอดไป สักวันฟ้าคงสดใส แวะมาทักทายครับ
13 พฤษภาคม 2548 09:36 น. - comment id 466156
ขอบคุณครับที่มาแวะเวียบน
13 พฤษภาคม 2548 09:37 น. - comment id 466157
ขอบคุณคับที่แวะมาเยี่ยม
13 พฤษภาคม 2548 13:06 น. - comment id 466287
สวัสดีจ๊ะ น้องอิงค์ฟ้า นานๆ จะได้เจอกันเสียทีนะ เ ธ อ ยั ง อ ยู่ ใ น ค ว า ม ท ร ง จำ ที่ ต อ ก ย้ำ ใ ห้ สั บ ส น ชอบวรรคนี้จังจ๊ะ ............................................................................................ ลี่...ผู้มาเยือน .
16 พฤษภาคม 2548 15:08 น. - comment id 467880
เข้ามาอ่านแล้ว....ชอบมาก ขออนุญาต...เอาไปเก็บในห้องโปรด...น่ะค่ะ