อยากขอบคุณเธอเหลือเกิน ที่คอยเดินเคียงข้างฉัน สุข-ทุกข์ เธอคอยแบ่งปัน เป็นกำลังใจให้ฉันเสมอมา แม้เวลาจะผ่านไปเพียงไร ฉันจะยังเชื่อใจเธอเสมอ จะรักษาคำมั่นที่มีกับเธอ จะยังคงรอเธอตลอดไป สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคิดถึง เธอผู้ซึ่งมีรอยยิ้มที่สดใส ฉันคนนี้มีเธอหนึ่งในใจ จะเชื่อมั่นในตัวเธอตลอดไป ฉันสัญญา