ในมุมหนึ่งคงมีใครสังเกตุ ต้องมีเหตุให้ได้มองได้แลเห็น ต้องมีใครสักคนที่ไม่ละเว้น ต้องมีเช่นคนที่ใช่เข้าสักวัน ในมุมนั้นแม้นหัวใจจะเหือดแห้ง มันหมดซึ่งเรี่ยวแรงจะเคลื่อนไหว ดูไปแล้วเหมือนว่าไม่มีใคร ที่จะมาสนใจและใยดี วันเวลาผ่านไปแสนเร็วรวด ไม่ได้อวดแต่ว่าในตอนนี้ คนเดินผ่านหลายคนมาเห็นดี ใจดวงนี้จึงสดใสไม่เหงาเลย