รู้ผิดชอบให้อภัยใยต้องโกรธ แค่เข้าใจในโจทย์ของความรัก เท่านั้นก็เพียงพอให้สมัคร เป็นที่พักของหัวใจกันเรื่อยไป ไม่ว่าหญิงหรือชายล้วนก็มี ใจดวงนี้ที่พร้อมมอบเอาไว้ ให้เพราะรักให้กับคนที่รู้ใจ ไม่ว่าวันไหนไหนก็รักเธอ รักกันแล้วก็ยิ่งต้องเข้าใจ ใครว่าไรก็ไม่ต้องไปสนเยอะ อยู่กันให้ดีมีแค่ฉันและเธอ พอแล้วเนอะรักนี้ยืนยาวนาน