สู้สิสู้ทว่ามีใครมาขวาง ผลักให้ห่างทางเดินเราต้องสดใส อยู่ที่ไหนอย่าท้อเร่งฝ่าไป อยู่ที่ใจหากยังสู้ไม่แพ้ทาง บุกฝ่าไปหนไหนไม่ลดละ ไม่เคยผละถอดใจทิ้งให้ห่าง ด้วยรู้ผลจึงเร่งรุดให้สุดทาง ถึงรุ่งสางกี่คืนค่ำยังย่ามใจ ร้อนสุดฤทธิ์ไกลสุดขั้วไม่คณา เร่งฟันฝ่าผ่าไปอย่างฉับไว ทางคดเคี้ยวแต่พร้อมด้วยหัวใจ เรื่องอะไรไม่กลายกล้ำขวางได้เลย