อันความรักมอบไปแล้วให้ได้หมด ไม่เคยบดเคยบังอะไรไว้ ให้แต่เธอคนเดียวหมดทั้งใจ แต่ว่าใครใครกันได้ใจเธอ เค้าว่ารักแท้จริงยังมีแพ้ ไกลเชือนแชชิดใกล้คว้าไปเหรอ หากเป็นจริงขออย่าได้ให้เป็นเธอ ฉันคงเหม่อหากเธอไม่แลกัน ไกลเกินไปใจเธอคงมีเหงา ถ้าว่าเขาเข้ามาหาเธอนั่น สิ่งศักสิทธิ์ช่วยลูกด้วยหยุดให้ทัน อย่าให้มันเข้าแทนฉันในใจเธอ