จะหลับตาเข้าสู่นิทรารมย์ ให้สาสมความงุนง่วงที่หน่วงไว้ ใต้ผ้าห่มอบอุ่นละมุนละไม ปิดหัวใจพักสายตาลาจรลี ลืมตัวเลขลืมกระดาษที่กลาดเกลื่อน ฝันถึงดาวลอยเลื่อนเหลือมเหลื่อมสี ฝันถึงเพชรถึงพลอยอัญมณี น้ำงามดีลอยอยู่ในห้วงจินตนา ฝันถึงฟ้าสีฟ้ากว้างกว่ากว้าง ฝันถึงนกตีปีกคว้างกลางเวหา ฝันถึงลมพริ้วไหวไล้เมฆา ฝันถึงดวงตะวันลาฟ้ายามเย็น ฝันถึงจันทร์ลับเงาคมบนผิวน้ำ อ่อนหวานล้ำเลิศเลอกว่าเคยเห็น ฝันถึงคุณฝันถึงเราเงาเดือนเพ็ญ ทาบลอยเด่นอยู่ในฝัน...ฝันถึงคุณ...
12 พฤษภาคม 2548 10:43 น. - comment id 465703
ตกลงว่าเสร็จงานเช้าใช่ไหมเนี่ย แต่ทำงานดึกๆอย่างนี้ก็ดีนะ ได้เขียนกลอนเยอะดี เราก็ได้อ่านกลอนเยอะด้วย 55 หลับฝันดี... :)
12 พฤษภาคม 2548 13:16 น. - comment id 465766
ฝันกลางวันอ้ะ
12 พฤษภาคม 2548 18:35 น. - comment id 465938
ฝันวันนี้ขอคนดีเห็นคนหล่อ หลับให้พอพบเจ้าชายที่ไหนฝัน อย่าพึ่งตื่นพระเอกมาจ๊ะจ๋ากัน ฝันกลางวันฝันเฟื่องเรื่องสวยงาม
12 พฤษภาคม 2548 22:38 น. - comment id 466060
ฝันดี ฝันเด่น ฝันเป็นตัวเลข ค่ะ อัลมิตรารู้สึกมึน ๆ ชอบกล คืนนี้ขอหลับแบบไม่ฝันสักคืน นอนให้หลับเต็มอิ่ม