เหมือนเธอลืมว่ามีฉันอยู่ตรงนี้ เหมือนตรงที่ฉันยืนไร้ความหมาย เหมือนทุกอย่างรู้สึกยากอธิบาย เหมือนว่าตายไปแล้วเกือบครึ่งใจ เหลือแค่ร่างเรียวแรงที่มีอยู่ เหลือแค่รูปเราสองหมองสีใส เหลือแค่เขาเงาฉันนั้นหายไป เหลือเยื้อใยบ้างไหมใจคนดี ที่ผ่านมาคืออะไรขอช่วยตอบ บอกว่าชอบว่ารักหมิ่นศักดิ์ศรี ทำไม่ได้พูดทำไมช้ำฤดี ปดวจีนาทีนี้ขอจากลา อย่าเพิ่งไปได้ไหมอย่าชินชา หยดน้ำตารื่นร้นปนความหมาย เส้นทางนี้ไม่มีที่เธอย่ามกราย สิ้นสุดปลายปล่อยฉันไปแค่ส่วนเกิน กลายเป็นฉันต้องแกร่งที่จะเดิน กล้าเผชิญบนโลกกว้างหลากสีสัน รักคงมั่นมีความสุขทุกคืนวัน ชั่วนิรันดร์คำอวยพรจาก(คน)ส่วนเกิน
12 พฤษภาคม 2548 02:33 น. - comment id 465539
ฝันดีนะคราบบบ
12 พฤษภาคม 2548 06:30 น. - comment id 465563
อ่านแล้วเศร้าโศกศัลย์กันยิ่งนัก โอ้คนรักร้างไกลแต่ใจห่วง นี่หรือรักน่าชังช่างหลอกลวง เจ็บช้ำทรวงคราวนี้ไม่ดีพอ น่าสงสารจังเลยครับ
12 พฤษภาคม 2548 09:11 น. - comment id 465640
เธอได้ฝากรอยใจ..ฉันกลายเป็นส่วนเกิน..ฉันคงเดินโดยไม่มีเธออีกแล้ว.. **แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับ
12 พฤษภาคม 2548 09:30 น. - comment id 465659
พี่ก็มีส่วนเกินเยอะมากเลยอะ ไขมันส่วนเกินไง 555 อย่าคิดมากนะจ๊ะ ใครไม่รักน้องเจนก็ช่าง พี่รักของพี่นะ ใครกล้ามาทำร้ายน้องเราบอกมา เดี๋ยวพี่จัดการให้ ว่าแต่....หล่อมั้ยอะ
12 พฤษภาคม 2548 09:33 น. - comment id 465661
เป็นส่วนเกินของใครพี่ไม่รู้ เป็นยอดชู้ของใครพี่ไม่สน เป็นกิ๊กใครคนไหนไม่กังวล เป็นสุขล้นถ้ารักพี่ดีแน่เอย... อิอิ..
12 พฤษภาคม 2548 09:34 น. - comment id 465662
เป็นส่วนเกินของใครพี่ไม่รู้ เป็นยอดชู้ของใครพี่ไม่สน เป็นกิ๊กใครคนไหนไม่กังวล เป็นสุขล้นถ้ารักพี่ดีแน่เอย...
12 พฤษภาคม 2548 10:40 น. - comment id 465702
หมดเยื่อใยไมตรีที่ให้กัน ขาดสัมพันธ์ต้องจบแล้ววันนี้ อย่ายืดยื้อถือไว้นานคงไม่ดี เพียงเท่านี้เอ่ยมาว่าลาก่อน
12 พฤษภาคม 2548 11:32 น. - comment id 465719
คำอวยพรของส่วนเกินเหรอ ฟังดูเศร้าจังเลยอะ.... อย่าเป็นส่วนเกินของใคร เพราะมีคนรอเธออยู่... รอให้เธอมาเป็นส่วนพิเศษของชีวิตเขา อย่าเศร้าไปเลย... คนๆนั้นอาจอยู่ไม่ไกลก็ได้ลองมองรอบๆ ตัวเองดู เค้าอาจเป็นคนที่ห่วงเธอมาตลอดแต่เธอไม่รู้ ก็ได้นะ
12 พฤษภาคม 2548 13:28 น. - comment id 465775
เป็นส่วนเกินของเขาเศร้ารันทด ความหวังหมดทุกอย่างบนทางฝัน ไร้วี่แววเธอฉันนั้นคู่กัน ถูกขวางกั้นด้วยใจใครอีกคน
13 พฤษภาคม 2548 16:59 น. - comment id 466388
ถ้ารักคือทุกข์ แล้วสุขคืออะไร ถ้ารักแล้วเสียใจ .......ทำไมต้องรัก!!!
14 ตุลาคม 2548 03:12 น. - comment id 527091
พรุ่งนี้ผมจะตื่นไหวไหมนี้คนดี แต่อย่างไงผมก็ต้องอ่านให้จบแล้วก็ต้องไปเรียนด้วย