หากเธอมีคนที่ปลอบขวัญ ใจฉันแดดิ้นสิ้นความหมาย หมดค่าใครเล่าเผาทรวงใน คืนคนที่คล้ายซากของคน เพราะฉันมีรักแท้ที่มอบให้ แต่เป็นเพียงคล้ายร่างล่องหน ได้เพียงเฝ้ามองเธอเบื้องบน สิ้นไร้อับจนคว้าดวงดาว อัลมิตราตราตรึงในความฝัน สูงเกินเอื้อมทันใจจึงหนาว ขอรักคงมั่นแม้โลกร้าว อับแสงเนิ่นนาวมั่นรักเธอ
11 พฤษภาคม 2548 23:42 น. - comment id 465482
ไว้รออ่านตอนต่อไปดีกว่า รักที่ว่าอาจเป็นจริงดั่งที่เห็น เพียงให้คุณอัลฯมาเจอโดยจำเป็น สิ่งซ่อนเร้นของเขาคงรู้กัน...
11 พฤษภาคม 2548 23:43 น. - comment id 465483
ซ้าวจาง
11 พฤษภาคม 2548 23:54 น. - comment id 465494
แม้ไม่ใช่คนในฝัน ขอเป็นคนที่รักเธอนั้นก็ยังดี ประมาณนี้หรือเปล่าค่ะ อิอิ
12 พฤษภาคม 2548 07:47 น. - comment id 465605
โอย ! .. เช้านี้ เกิดอาการ อยากเอาหัวโขกจอ จังค่ะ ..