ระบายกับพระจันทร์

ตุ่นตู๊น

มองดูพระ+จันทร์เปล่ง+ประกายแสง
ก็ตะแคง-มองดู-ไม่ไปหนาย
หลายคืนที่/ชั้นนั้น/ยังเดียวดาย
ก็ระบาย~ด้วยการที่~มองพระจันทร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤษภาคม 2548 20:33 น. - comment id 465356

    มองดูพระจันทร์วันฟ้าใส
    ให้เห็นความสิวิไลให้สุขสันต์
    ยิ่งกว่านั้นหากมองด้วยช่วยมองกัน
    จะทำให้เกิดสุขสันต์ทั้งฉันเธอ อิอิ
    
    11.gifมองคนเดียวพระจันทร์ไม่ค่อยสวยค่ะ ต้องหลาย ๆ คนช่วยกันมอง อิอิ11.gif
  • ภาวิดา

    11 พฤษภาคม 2548 20:58 น. - comment id 465379

    ดึกดื่นคืนวันพระจันทร์ส่อง
    เราทั้งสองไม่พบกันที่ตรงหน้า
    มองดวงจันทร์แล้วคิดถึงขึ้นมา
    เขาจะมามองจันทร์เหมือนเราไหม...เอ
    
    12.gif37.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน