หากมีเพียงตะวันที่ส่องแสง หากมีเพียงเรี่ยวแรงที่ต้องสู้ หากมีเพียงเธอที่เฝ้าดู ขอให้รู้ว่าฉันยังเฝ้ารอ หากมีเพียงเสี้ยววันที่เฝ้าฝัน หากมีเพียงแสงจันทร์ที่วอนขอ หากมีเพียงเธอเคล้าเคลียคลอ ขอให้รู้ว่าจะรอ...ตลอดไป ยุทธภมิ สุวรรณเวช
19 ธันวาคม 2544 04:00 น. - comment id 26035
เพราะดีจังเลยจ้า.... อ่านแล้วโดนใจจังเลย
19 ธันวาคม 2544 10:44 น. - comment id 26060
รอใครหล่ะครับอาจารย์ แต่ก็จริงการรอค่อยเป็นสิ่งที่ทรมานเหลือเกิน เรื่องการติกลอนของผมอ.ติได้เลย เพื่อช่วยๆกัน ถ้าติส่งเป็น เมล์ก็ดี niti.mc.msu@chaiyo.com คนอื่นเขาจะได้ไม่เห็นว่าเราทะเลาะกัน อยากให้อ.ช่วย ขอบคุณลวงหน้าครับ
19 ธันวาคม 2544 14:42 น. - comment id 26093
รอแบบนี้สิดี รอไปหวังไป ถึงจะเหงาไปบ้าง มันก้อสุขไปอีกแบบนะคะ