ฉันเหนื่อยกับการรักเธอ เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องเจอได้ยินไหม เหนื่อยจนแทบอยากหยุดหายใจ เหนื่อยกับอะไรๆที่เข้ามา เมื่อในวันนี้เธอยังไม่หยุด ภายในใจลึกสุดยังฝันหา เปิดใจให้ใครต่อใครเข้ามา จนไม่รู้แล้วว่าฉันอยู่ที่ใด อย่างนั้นความเป็นเรา หยุดไว้ชั่วคราวจะดีไหม เหนื่อยมามากพอวันนี้อยากขอพักใจ ไว้มีแรงเมื่อไหร่ฉันจะกลับไปเป็นอย่างเดิม
11 พฤษภาคม 2548 17:04 น. - comment id 465189
มิตรภาพจริงใจไร้ขอบเขต เธอเห็นเหตุใครเข้าเฝ้าเรียกหา ที่เปิดใจไปนั้นมั่นอุรา เพียงรู้ว่ามิตรแท้แลจริงใจ จริงใจที่เราให้ไปไม่หมายสิ่งใดตอบแทน เธอมีผู้ใด.... ร้องไม่จบ อิอิอิ
11 พฤษภาคม 2548 17:30 น. - comment id 465210
เหนื่อยก็พักซักนิดแล้วค่อยก้าวต่อนะ
11 พฤษภาคม 2548 17:30 น. - comment id 465211
เก็บยังไงดีนะความรัก มันถึงจะอยู่กับเราไปนาน ๆ
11 พฤษภาคม 2548 17:42 น. - comment id 465221
ถ้าเหนื่อยมากก็อย่ามีเลยนะ
11 พฤษภาคม 2548 19:17 น. - comment id 465272
ฉันแสนเหนื่อยเหลือเกินแล้วคนดี ฉันขอหยุดสักทีจะได้ไหม ฉันเจ็บช้ำตอนเธอนั้นมีใคร ฉันเลยขอจากไปในวันนี้ แต่งดีนะคะ
11 พฤษภาคม 2548 19:18 น. - comment id 465274
หากเหนื่อยนักก็จงหยุดพัก ที่ตรงนี้จะมีฉันคอยเอาใจ หากเหนื่อยนักหลับลงตรงนี้ ที่ตรงนี้รอเธอตลอดไป... ดุแลตัวเองเน้อออออออ
11 พฤษภาคม 2548 20:04 น. - comment id 465317
พักบ้างก็ได้วันนี้ หากเหนื่อยเต็มที่ไม่แปลกตรงไหน มีแฟนเจ้าชู้ก็รู้ต้องทำใจ พักก่อนค่อยก้าวต่อไปคงจะดี มาเปงกามลางจายให้ แวะมาทักทายค่ะ
11 พฤษภาคม 2548 20:11 น. - comment id 465324
กำ.... อ่านะมาร้องเพลงให้เราทั้งทีก็ร้องม่ายจบ แง้วๆๆๆ ม่ายเปงรายค่า ขอบคุงค่าที่แวะมาทักทาย
11 พฤษภาคม 2548 20:16 น. - comment id 465334
ความทรงจำสุดสายที่ปลายฟ้า คะตอนนี้กำลังพักอยู่เฮ้อ...เหนื่อยจัง ขอบคุณค่าที่แวะมาทักทาย ........................ yui....ถ้าเรารู้ว่าเก็บความรักยังไงให้ยู่กับเรานานๆ จาเมลล์ไปบอกเน้อ...อิอิ ...................................... คนน่ารักจ๋า.... ไม่มีเลยมานก็เหงาอ่าเนอะแต่มีแล้ววุ่นวายเหนื่อยใจก็จิงอย่ามีเลยละกัน ขอบคุณค่าที่แวะมาทักทายกัน ....................................... ผู้หญิงไร้เงา.... ขอบคุณค่ะที่แวะมาต่อกลอนให้ไว้จาแวะไปทักทายนะค๊ะ ไปแระ...บ๊ายบาย ............................. ปลาทอง...เพื่อนรัก ขอบใจนะจ๊ะเพื่อนที่แสนดี ว่าแต่ตอนนี้เหนื่อยจิงๆว่ะม่ายรุมานจาเอายังไงก่าเรา เฮ้อ...พอเราหายไปมานก็ตามพอเรากลับไปมานก็หายไปอีก กำๆๆๆ
12 พฤษภาคม 2548 01:18 น. - comment id 465530
เพราะมากเลยครับ ไม่รู้ว่าผมจะเก่งเหมือนพี่ไหมน่า แต่ก็เอานะแต่ได้ดีมากชอบมากเลยชอบตรงที่ว่าวันนี้เธอเปิดใจให้ใครต่อใครเข้ามา ฉันขอหยุดใช้คำว่าเราไว้ก่อนดีไหม....
12 พฤษภาคม 2548 07:02 น. - comment id 465585
พักเถอะครับ เด๋วคอยนักพัดให้เอาไหม แวะมาอ่านยามเช้า กลอนแต่งได้ดีจัง