วันนี้ คิดถึงพอประมาณ เห็นรอยยิ้มหวานๆ ก็ชื่นใจ ถามตัวเอง อยู่นะ ว่าทำไม แค่รอยยิ้ม ใส ๆ ก็ชนะใจ ได้ทุกที ... เธอเอง ก็หันมายิ้ม บ๊อย บ่อย ... หวั่นไหวไม่น้อย เลยนะ ใจฉันตอนนี้ เพียงแค่ได้เห็นรอยยิ้ม...เธอคนดี ความรู้สึกที่มี .... คือหมดใจ ... (ยกให้เธอ) ...
11 พฤษภาคม 2548 16:48 น. - comment id 465179
แค่เห็นรอยยิ้มเธอ ใจก็เพ้อไปนานา ถ้าเธอหันมาสบตา หน้าฉันคงแดงไม่ใช่น้อยเลย
11 พฤษภาคม 2548 16:57 น. - comment id 465182
เพราะมาก หวานมาก พี่สาว ท่าทางจะมีความรัก ตลอดทั่วร่างกาย แม้ในแววตา 555 เพราะ มากจ้า XXX จาก น้องสาว ... PooOoopzZ ...
11 พฤษภาคม 2548 19:29 น. - comment id 465284
ว้าว ว้าว ว้าว น่ารัก น่ารัก ...อิจฉาจังเลย
11 พฤษภาคม 2548 19:35 น. - comment id 465292
ยิ้มนี้ที่เธอส่ง ฉันประสงค์จะห่วงหา พอได้ชิดใกล้ตา ยิ่งรู้ว่าฉันผูกพัน กลอนน่ารักดีค่ะ
11 พฤษภาคม 2548 20:44 น. - comment id 465369
เป็นความหวานจากใจใช่สิ่งอื่น เป็นความรักสดชื่นของหนุ่มสาว มีพลังที่สดใสอยู่ทุกคราว ไม่ต้องเหงามองดาวยามค่ำคืน เมื่อเริ่มรักเริ่มรบประสบนั้น มันเป็นไปตามทางมันไม่ได้ฝืน มีความสุขมีรอยยิ้มที่ชุ่มชื้น แพร่ให้ผู้อื่นได้สุขทาสอำนาจรัก สดใส่เหลือเกินค่ะ พลอยทำให้ผู้อ่านมีความสุขไปด้วย