ดังนกน้อย.... กระพือปีกล่องลอยไกลสุดหล้า ในทุกทางซึ้งซาบภาพลวงตา เพื่อหล่อเลี้ยงชีวาไปวันวัน ซอกซอนดอนแดนแผ่นดินเปลี่ยว อย่างโดดเดี่ยวท่องไปในแดนฝัน ระหกเหินโหยหาสารพัน ด้วยใจอันแหว่งวิ่นสิ้นพลัง มาวันนี้คนึงถึงเพื่อนผู้ เคยร่วมอยู่ในแดนงามของความหลัง ประพันธ์พจน์หลายเรื่องเมลืองมลัง ร่วมฝากฝังร่วมรักษ์อักษรา บ้านกลอนไทยยังคงดำรงอยู่ ขอบินสู่บ้านน้อยที่คอยหา เพื่อจรรโลงโคลงกลอนดังก่อนมา ผองเพื่อนข้าขอช่วยรับประคับประคอง.
11 พฤษภาคม 2548 08:08 น. - comment id 464974
ดีใจนะ
11 พฤษภาคม 2548 09:13 น. - comment id 465000
ตอนนี้ผมก็อยู่ในสภาพ แบบกลอนของคุณ และคิดว่าอีกหน่อยก็คงจะดีกว่าแบบเดิม
11 พฤษภาคม 2548 09:20 น. - comment id 465002
เป็นรังเก่าเล่าเรือ่งมะเลืองรุ่ง ขจรฟุ้งฟองฟ่องละลองไหว สลักคำล้ำเลิศบรรเจิดใจ ประดับไว้หวิววาบซึ้งทราบทรวง อักษรเสกมนต์ตราภาษาสาตร์ ให้ประหลาดไวพจน์ไม่หมดห้วง เหลือคณาน่าคิดสะกิดดวง ฤทัยล่วงรู้รสสะกดตรึง
11 พฤษภาคม 2548 10:29 น. - comment id 465031
ขอต้อนรับคืนรังคืนคอนดั่งก่อนเก่าครับผม...
11 พฤษภาคม 2548 11:03 น. - comment id 465050
:) รอ ..
11 พฤษภาคม 2548 18:44 น. - comment id 465244
ยินดีต้อนรับ รับต้อน ระวังจะโดนเขาจับขังไว้ในกรงนะครับ
11 พฤษภาคม 2548 20:33 น. - comment id 465355
ขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตา ต้อนรับการกลับมา นกหลงรังไปนาน กลับรังแทบไม่ถูกเพราะรังเปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้น 1.ท่านไอ๊ซ์ เพื่อนเก่าแสนดี -ขอบคุณครับ 2.ท่านแม่จิตร- ขอบคุณครับ 3.ท่านดีใจครับ-ไม่ทราบเป็นท่านใด 4.ท่านบินเดี่ยวหมื่นลี้-ขอบคุณครับ 5.ท่านอัลมิตรา มหามิตรชั่วนิรันดร์ ขอบคุณในน้ำใจที่เสมอต้นเสมอปลาย 6.ท่านชัยชนะ มิตรเก่าผู้ประเสริฐ คารวะทุกนฃท่านที่เอ่ยนามครับผม
11 พฤษภาคม 2548 22:29 น. - comment id 465429
มาสดับรับฟังคำขับขาน เป็นกลอนกานอักษรไม่พาเหงา แถมจะช่วยประคองจองเป็นเงา เพื่อให้เราอยู่สบายในบ้านกลอน ร่วมด้วยมาช่วยกันค่ะ อิอิ
11 พฤษภาคม 2548 22:36 น. - comment id 465440
..เรนมายืนรอ..พี่ชายพรระวีตั้งน้านนาน.. และ.. เรนก็ยินดี.. ต้อนรับกลับสู่บ้านไทโพเอม.. ที่อบอุ่นนะคะ .. กี้เรน .. เข้ามา บ้านไทโพ ดีใจมากเล้ยยคะ ..ที่เห็นบทกวี .. ของพี่ชายพรระวี .. ตอนนี้ . เรนคิดกลอนไม่ออกด้วยดิคะ .. ก็.. เรนอยากมา .. ทักทาย.. เนี่ยน๊า.. กำเดียว.. เรนจะเขียนกลอน.. มาแจมนะคะ .. แบบ ตอนนี้เรน.. คิดไม่ออก.. เรน.. ขอโทษนะคะ ..
12 พฤษภาคม 2548 20:06 น. - comment id 465990
ขอบคุณ ท่านผู้หญิงไร้เงา เพื่อนเก่าเช่นกันขอบคุณในไมตรีจิตรครับ ขอบคุณ เรน น้องน้อยจากแดนเหนือ คิดถึงมากมาย ยังคงเป็นคนเก่าเช่นกัน วันเวลามิได้เปลี่ยนแปลงน้องคนนี้เลย
8 มิถุนายน 2548 16:01 น. - comment id 477049
หนึ่งนกน้อยคืนรังช่างแสนสุข จงสิ้นทุกข์สิ้นล้ามาคืนฝัน รับขวัญเจ้าปักษาคราจำนรร ร่วมสร้างสรรกลอนงามนามบ้านไทย ....................................................... รังนี้..แสนอบอุ่นค่ะ .......................................................