รอมานาน ให้ได้ พบกับเธอ รู้ไหมเออ รักฉัน มันแค่ไหน มอบให้เธอ หมดแล้ว ทั้งดวงใจ แต่ทำไม เธอกลับ ไม่ใยดี เธอคอยบอก คอยย้ำ ว่ารักฉัน แต่ว่ามัน ใช่อย่างนั้น ไหมล่ะนี่ เธอกลับทำ ให้ฉัน ช้ำฤดี ไม่เคยมี ความสุข เลยสักวัน ขอได้ไหม เศษเวลา ที่เหลืออยู่ แค่ได้คู่ เคียงเธอ เพียงแค่นั้น แค่นาที ยังมีค่า เพราะว่ามัน ทำให้ฉัน นอนหลับ และฝันดี
11 พฤษภาคม 2548 06:03 น. - comment id 464937
เป็นผมนะคงขอเวลาทั้งชีวิตเลยล่ะ แค่เศษเวลาคงไม่พอ แต่งได้ดีนะ
11 พฤษภาคม 2548 08:46 น. - comment id 464995
เศษเวลานะไม่มี มีแต่ทั่งชีวีจะเอาไหม ไม่มีหรอกเศษเสี้ยวของใจ มีแต่ใจเต็มใบ เอามั้ยล่ะ อิอิ แวมาทายครับ
11 พฤษภาคม 2548 14:38 น. - comment id 465138
เดี๋ยวทดเวลาบาดเจ็บให้นะ....สองนาทีครึ่งอ่ะ..พอป่าว.. **แวะมาอ่าน..ผ่านมาแซวครับผม
11 พฤษภาคม 2548 17:03 น. - comment id 465187
บางครั้งแค่เศษเวลาเพียงเล็กน้อยมันก็ทำให้เรามีความสุขได้มากมายจริงๆค่ะ ความรักทำให้เรายอมเลือกความสุขเพียงเล็ฏน้อยแม้ต้องทุกข์แค่ไหนก็ตาม แวะมาทักทายค่ะ
11 พฤษภาคม 2548 22:36 น. - comment id 465434
ขอได้ไหมแค่นาทีก็มีค่า เป็นเศษเสี้ยวเวลาของเธอนี้ เพราะตัวฉันแค่ได้เจอเธอคนดี สักนาทีก็เพียงพอแล้วหนอใจ สักนาทีก็มีค่าแล้วค่ะ
18 พฤษภาคม 2548 07:29 น. - comment id 468651
เศษเวลาของเธอ...บอกได้มั้ย มีฉันบ้างรึเปล่า??
18 พฤษภาคม 2548 07:30 น. - comment id 468652
กระทู้ท่าน โดนใจทุกตอนเลย