ยับยั้งใจเอาไว้ในสิ่งผิด สิ่งที่บิดที่เบือนความถูกต้อง หากถ้าทำลงไปแล้วหม่นหมอง ขอให้มองดูให้ดีอย่าเพิ่งทำ เรื่องแย่แย่ทำไปมีแต่เศร้า คนเราเราคงไม่ชอบสิ่งที่ต่ำ หากใครใครมาทำคงชอกช้ำ อย่าเพลี่ยงพล้ำทำไปในสิ่งเลว หากหลงผิดทำเรื่องที่ชั่วช้า โดนด่าว่าประณามดั่งตกเหว ก็สมควรที่ต่ำทรามทำเรื่องเลว ตกลงเหวลึกดำก็สาใจ