แม้ว่าวันนี้เราจะรักกันเพียงไหน อนาคต ... ความห่างไกลอาจทำให้เราเป็นคนอื่น เธอผลักไสให้ฉันไปอยู่ไกลๆเพราะต้องการจะลืม อยากให้ฉันเป็นแค่ .. คนอื่น .. ที่เคยได้ยืนอยู่ใกล้ๆเธอ
10 พฤษภาคม 2548 18:50 น. - comment id 464717
หนึ่งคนนั้น..ที่ตัวฉัน..เคยเคียงชิด หนึ่งชีวิต..ที่ตัวฉัน..ฝันฝากไว้ หนึ่งถ้อยคำ..กลายเป็นช้ำ..ขย้ำใจ หนึ่งหัวใจ..กลายเป็นอื่น...ฝืนตัวเอง เป็นกำลังใจให้ค่ะ
10 พฤษภาคม 2548 20:25 น. - comment id 464760
แม้วันนี้ยังมีเงาของเราอยู่ แต่พรุ่งนี้ไม่รู้จะเปลี่ยนไหม เมื่อเธอมีเสน่ห์เท่ห์เหลือใจ จนตัวฉันหวั่นไหวเมื่อไกลกัน อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ
10 พฤษภาคม 2548 21:24 น. - comment id 464790
ถึงอยู่ห่าง อย่าหวั่นหวันเลนคนดี ฉันคนนี้ยังมั่นคงนะรู้ไหม แม้ว่ากายจะอยู่ห่างสุดแสนไกล แต่ว่าใจ ก็ยังอยู่เคียงใกล้ ใกล้ใจเธอ แวมาทายครับ