อย่าปล่อยให้เรื่องราวคาราคาซัง และอย่าให้ความหวังถ้าไม่เคยมี ไม่เป็นไรเลยถ้าต้องเสียใจวันนี้ เพราะหัวใจฉันรู้ดีว่าควรทำเช่นไร ถ้าหากเธอมีความจริงใจไม่หลอก แม้อาจช้ำชอกกับคำที่บอกกล่าวไว้ คงดีกว่าคำหวานหูแต่เชือดเฉือนใจ เพราะหลอกให้ทุ่มเทไปทั้งทีไม่มีอะไรจริงจัง
18 ธันวาคม 2544 22:30 น. - comment id 25990
นั่นสิ....ถ้าไม่คิดจะจริงจังก็ไม่ควรปล่อยให้ใครใฝ่ฝันอะไรไปมากมายเนาะ....เป็นความเป็นจริงที่มีให้เห็นเยอะแยะเลย
19 ธันวาคม 2544 03:58 น. - comment id 26034
โคลอนเขียนได้ดีจัง...
19 ธันวาคม 2544 14:28 น. - comment id 26089
จริงด้วยอ่ะ พูดตรงๆ ดีก่านะ ถึงจะเจ็บ แต่ก้อคงไม่เท่ากับมารู้ทีหลังว่า โดนเขาหลอกมาตั้งนาน แบบนั้นเจ็บกว่าอีก T_T ขอบคุณโคลอนที่แวะไปเยี่ยมเวบเล็กๆ ของเจทท์นะจ๊ะ
20 ธันวาคม 2544 20:24 น. - comment id 26369
อื้ม.. บางทีการเผื่อใจไว้บ้างก็เป็นการดีนะครับ เพราะ "รัก " มันมี 2 ด้านในตัวมันเองจริง ๆ เป็นกำลังใจให้นะครับ
20 ธันวาคม 2544 23:30 น. - comment id 26423
หายไปนานเลยนะโคลอนไปทำอะไรมา คิดถึงโคลอนและกลอนของโคลอนจัง
21 ธันวาคม 2544 00:06 น. - comment id 26435
ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ (^___^) สำหรับกำลังใจทุกดวงรับไว้เต็มอ้อมแขนเลย...// ไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ ^^^BOYSA^^^ ยังคงวนเวียนอยู่ที่นี่เหมือนเดิมแต่เวลามีน้อยลง แล้วช่วงนี้ก็คิดกลอนไม่ค่อยออกด้วยค่ะ เลยอ่านของเพื่อนๆไปก่อน (^___^)