มะรุมะชิชื่อไรดีหว่า???

FANTASY

อันความรักชักนำมาหนุนหนัก   ได้มาทักตัวฉันให้หวั่นไหว
คนมากมายเหมือนดั่งไม่มีใคร             เป็นไปได้เห็นเธอเพียงคนเดียว
บนถนนหนทางช่างกว้างไหญ่               แต่ทำใมเห็นเธอต้องแลเหลียว
เธอต้องเป็นเนื้อคู่ทีเดียวเชียว             ใส่เสื้อเขียวต้องไช่แน่แน่เลย
ตัวฉันนั้นมิได้เป็นคนร่ำรวย                ชอบกินกล้วยเป็นความลับไม่เปิดเผย
ถึงตอนนี้ยังไม่มีคู่ชมเชย                      อยากจะเอ่ยว่าชอบคุณเมื่อพบกัน
ตัวฉันนี้อยู่เดี่ยวเปลี่ยวมานาน             มีผู้หญิงเดินผ่านมาขำขัน
อยากจะรู้เขาขำอะไรกันนั่น                  ที่แท้ชั้นลืมรูดซิบกางเกงเอย
เมื่อตัวฉันเห็นดังนั้นห็ตกใจ                 สะดุ้งใหญ่รีบรูดซิบแล้วเมินเฉย
แต่แล้วเมื่อมีคนเดินผ่านเลย               ไม่เฉยเมยขำขันใหญ่เหมือนดังเดิม
อยากจะรู้อีกว่าขำอะไร                           คงไม่ไช่ซิบตัวเก่ามีปัญหาเพิ่ม
เมื่อไปดูพบว่ามีปัญหาเพิ่มเติม             ตกใจเหมือนเดิมซิบแตกแย่แน่เอย
ต้องรีบเดินอย่างเร็วรีบกลับรู                 ชายเสื้อตูมาบังแล้วทำเฉย
เมื่อถึงบ้านว่ารอดแน่แล้วเอย             ไม่รอเลยรีบเปลี่ยนกางเกงอย่างเร็วพลัน
อยากบอกเธอคนนั้นว่าฉันรัก               แน่แน่นักปักใจไม่หุนหัน
อยากไห้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน              ได้แบ่งปันความรักแม้นห่างไกล
บอกกับเธอว่าจะรักเพียงผู้เดียว           ไม่แลเหลียวหันมองไปทางไหน
ตราบฟ้าดินสูญสิ้นมลายลงไป               แต่ว่าใจของฉันนั้นยังรักเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน