มารับแสงเจิดจ้าอันอบอุ่น ซึมซับหอมะมุนด้วย....ความคิดถึงห่วงหา จากขอบฟ้าไกล...ที่ยังห่วงใยทุกเวลา จากหนึ่งต้นหญ้า..ที่เป็นห่วงท้องนภาเช่นเธอ ไม่ว่างไม่เคยเจอหน้า อยากรู้จักพูดจา..ทุกครายังคิดเสมอ กลัวคนอีกฝั่งของฟากฟ้า..คนไกลตาไม่อาจเจอ กลัวความรู้สึกที่มีให้เธอ..จะเป็นแค่ละเมอเพ้อร่ำไป อยากคุ้นเคย..อิ่มในรัก อยากรู้จักเจอ...........ชิดใกล้ ไม่ต้องถามว่าใจรู้สึกอย่างไร แค่รู้ว่าในใจ....บางสิ่งที่อยู่ข้างในมันเรียกหาเธอ
10 พฤษภาคม 2548 12:06 น. - comment id 464418
แวะมาอ่าน ผ่านมาทกัทายครับผม..
10 พฤษภาคม 2548 13:06 น. - comment id 464444
อารมณ์นี้ โดนใจหลาย ๆ คน นะ ( อัลมิตราคิดว่า งั้น ) มองขอบฟ้าไกล ส่งใจไปถึง ไกลเกินกว่า ไกลเกินนัก ก็จักดื้อดึง ฝากความห่วงใยถึงคนหนึ่ง ทุกเวลา
10 พฤษภาคม 2548 23:05 น. - comment id 464852
อีกฝั่งของท้องฟ้า.... แต่ยังคิดถึงเสมอนะคับ
15 พฤษภาคม 2548 11:51 น. - comment id 467294
ใจฉันมีเธอเสมอ แล้วเธอล่ะมีบ้างไหม ฉันรักเธอเต็มดวงใจ เธอล่ะรักไหมบอกที...