*o* ขอความรักของฉันคืน *o*

มิลาน

ขอความรัก ที่มีให้ คืนได้ไหม
อยากได้ใจ ขอคืนมา อีกสักหน
เบื่อจริงจริง กับคำลวง หลอกจากคน
ที่ไม่สน กับความรัก หัวใจเรา
ฉันไม่ใช่ เครื่องมือเธอ ที่ใช้สอย
ใจฉันคอย กับความรัก เธอนักหนา
เธออย่าทำ กับเสแสร้ง แกล้งมารยา
ฉันไร้ค่า เธอก็บอก แค่คำเดียว
ฉันจะไป ไกลจากเธอ ในที่สุด
ฉันจะหยุด ส่งใจให้ ไม่แลเหลียว
ฉันจะเลิก ล้มความคิด ไม่ข้องเกี่ยว
ฉันจะเปลียว อ้างว้างใจ สู้ทนเอา
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน