เมื่อวันที่ฉันไม่มีเธอ
เด็กน่าlove
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้
ขอบคุณสำหรับความห่วงใยที่มีให้เสมอ
ขอบคุณกาลเวลาที่นำพาเรามาพบเจอ
ขอบคุณที่เธอรักกันเรื่อยมา
แต่ในเมื่อวันนี้เธอต้องการจะไป
ฉันก็ห้ามไม่ไหวใจแสนอ่อนล้า
เมื่อคนที่เคยรักกันเรื่อยมา
กลับเย็นชาและกำลังจะจากไป
ตอนนี้ใจแสนเศร้า
ถอนหายใจเบาๆอยู่กับที่
ความเหงาเริ่มเข้ามาบดบังความรักที่มี
คนที่แสนดีก็จากไป
นั่งนึกถึงความทรงจำเก่าๆ
ใจแสนเศร้าสุดมัวหมอง
เมื่อคนดีจากไปไม่เหลียวมอง
เหมือนฉันเป็นของไร้ค่าที่เธอมี
เพียงเพราะฉันไม่มีเธอ
จึงได้แต่เหม่อเหงาอย่างนี้
ความสุขทุกๆอย่างที่เคยมี
มาวันนี้แสนทุกข์ทน
เมื่อความรักถูกทำร้าย
โดนทำลายเสียจนป่นปี้
แตกหักยับเยินไม่มีชิ้นดี
ในเมื่อวันนี้ "ฉันไม่มีเธอ"