ร้อนกันนักจักพาไปพักร้อน หลบไปนอนกอบสุขทุกข์จงหลบ พบผองเพื่อนเยือนมิตรที่คิดพบ ไปเพื่อลบรอยเศร้าเอาทิ้งไป ท่องเที่ยวทั่วท้องถิ่น ณ ดินแดน สวยสุดแสนสวนสน แนวต้นไม้ อิ่มเอมอกอุ่นอาบ ซาบซึ้งใจ มีมิตรใหม่มากมาย หลายหลายคน เชิญมาร่วมพร้อมพรักสมัครสมาน เริงสราญเพื่อหยุดให้หลุดให้พ้น ลืมหมางเมินหมองมัวทั้งตัวทั้งตน สิ้นสับสนทุกข์ทนกระวนกระวาย ผูกไมตรีกลมเกลียวเกี่ยวใจผูก หมายร่วมปลูกความฝันด้วยมั่นหมาย อายใยเพื่อนหากจริงใจใยต้องอาย เพียงสร้างสายสัมพันธ์กันพร้อมเพียง
9 พฤษภาคม 2548 13:36 น. - comment id 464031
ร้อนนักจะหลบพักไปพักร้อน จะไปนอนฟังเสียงคลื่นทะเลเห่ ตั้งใจว่าจะไปท่องเที่ยวท้องทะเล มีพี่เรไรคอยไกวเปลให้ได้นอน ทะเลเอยทะเลในหน้าร้อน ขอเจ้าจงช่วยวอนสายลมกัน ขอฝากไปบอกเพื่อนของฉัน ทะเลวังแก้วมั่นฉันจะแอบไป อิอิอิ.......จะแอบไปดูพี่เราไร....และใครใครอีกหลายคน...5 5 5
9 พฤษภาคม 2548 14:52 น. - comment id 464056
ร้อนเหลือทนจนทนแทบไม่ไหว เกือบคลั่งไคล้ใกล้ล้าอย่าอยู่เฉย มานี่มาน้องพี่ที่นี่เลย ขอเอื้อนเอ่ยเมืองระยอง...พี่น้องเชิญ..*** เชิญสั้นๆ อย่างนี้แหละนะ กลัวเสียใจที่ใครบางคนไม่มา ยินดีต้อนรับทุกท่าน สวัสดีค่ะ
9 พฤษภาคม 2548 17:01 น. - comment id 464126
เพราะร้อนนักจึงพักร้อนผ่อนกายา ด้วยหวังว่าใจจะสุขสนุกสนาน ลมร้อน พัดผ่านลงทะเล ลมใด หนอจะเห่ .. พัดมาทดแทน
9 พฤษภาคม 2548 17:15 น. - comment id 464142
อยากหลบร้อนเอนกายกระหายคลื่น อยากดูดดื่มแสงจันทร์ไม่อับเฉา อยากเห็นเพื่อนพี่น้องพวกพร้องเรา อยากพบเจ้าเหลือเกินทำงัยดี
9 พฤษภาคม 2548 19:59 น. - comment id 464167
นอนริมทะเลฟังคลื่นเห่จูบแง่งหิน คลื่นระรินทอยทอดพลอดคำหวาน กระซิบแผ่วแว่วเสียงเพ้อในห้วงกาล รอคนไกลกลับบ้านพรานทะเล... เพิ่งกลับมาจากบ้านทะเลชะอำเมื่อไม่นาน หางนกยูงริมรั้วบ้านวิมานทะเลทะเล้ บานสะพรั่งสี รับกับลั่นทมหลากสีสัน ที่อ้อนได้อ่อนดี ฟ้อนอวลอาบแดด สนพัดซู่ซ่ารับลมทะเลไหวโอนเอน ฟ้าสวย เสียจนอยากร้องไห้วุกอกใครสักคน หามีไม่.. ได้แต่เดินเดียวดายสยายผมในผ้าถุงสีสด ราวนางพรายทะเลอิอิ ในยามตะวันลา รอนรอนอ้อนพรายแสงฟ้าจรัสพร่างรัศมีสีชมพูอมส้มดูราวสวรรค์ชั้นฟ้ามาเยือนแย้มตรงหน้าเลย มีเสียงเพรียกจากโพ้นฟ้าแดนไกล ถึงความรักเรียกหา ลอยลมมา นอนในเต็นท์ ที่เห็นดาวเดือนเกลื่อนท้องนภาเวหาหาว พราระยิบได้ เลย ร้องเพลง*ร้องไห้กับเดือน* ฝากลอยลมไป..ให้คนในคะนึง ใคร..จะรู้รัก..รับคิดถึง ..นะ น่ะ ลองนอนเอาหูแนบหอยสังข์ฟังเสียงคลื่น ก็แปลกดี ราวมีเสียงทะเลเหว่ว้า มาคลอเคล้าพะเน้าพะนอถึงริมหูถึงที่นอน วอนเว้าครางครวญ ราวใครครวญ.. คิดถึงมากกกกกกนะคะเรไร้ เรไร.
9 พฤษภาคม 2548 23:16 น. - comment id 464260
พักร้อนไปแล้ว ยังไม่คลายร้อนรุ่ม อยากพักอีกครั้ง
10 พฤษภาคม 2548 00:19 น. - comment id 464296
คุณแก้วนิดา ไม่ต้องแอบใคร ไปกันเห็นๆเลยก็ได้ คุณ กอกก ก็ชวนเพื่อนไปแบบมั่วนะครับ อยากหลบไปนอน เล่นน้ำคลายร้อน พักผ่อนหัวใจ ขอบคุณครับ คุณ อัลมิตรา เพราะร้อนนักจึงพักร้อนผ่อนกายา ด้วยหวังว่าใจจะสุขสนุกสนาน ความสดชื่นรื่นบันเทิงเริงสำราญ คงพบพานหาได้ในทะเล คงได้ลมเย็นพัดมาไงครับ คุณ ศศร หลบมาด้วยกันสิ มาอาบแสงจันทร์ ในคืนเหงา คุณ พุด คิดถึงเช่นกันครับ เคยตอนเด็ก เอาเปลือกหอยมาแนบกับหู ฟังเสียงลมดังอู้ๆ เหมือนเราอยู่ท่ามกลางพายุเลยครับ คุณ ร้อยฝัน ปีนึงเขาให้กี่วันครับ หากยังเหลือ ท่านได้สิทธิ์นั้น..เดี๋ยวนี้
10 พฤษภาคม 2548 17:53 น. - comment id 464686
ไปด้วยคนเด่ะท่านเร