ใบไม้ที่ไร้ราคา

zilver

อาจเป็นเพียงแค่เม็ดทราย....
แต่จะเป็นเม็ดทรายที่เข้มแข็ง
ไม่ปลิวไปตามสายลมแรง...
ไม่ย้อท้อต่อแสงตะวันที่ฉายมา...
อาจเป็นเพียงแค่ใบไม้แห้ง...
แต่จะแข่งกับลมที่พัดไม่ยอมไปจากฟ้า
ไม่ยอมร่วงหล่นสู่พื้นดินให้สูญสิ้นราคา
ให้โลกได้รู้ว่า...ใบไม้ที่ไร้ราคา..ก็มีหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 พฤษภาคม 2548 15:01 น. - comment id 464066

    ใบไม้ที่ไร้ราคา
    เน่าไปยังมีค่าต่อพืชที่ยังอยู่นะคะน้องชาย
    ขอให้มีหัวใจที่เข้มแข็งจ้า
    พี่เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ต้นเกดค่ะ

    9 พฤษภาคม 2548 15:54 น. - comment id 464102

    ทุกอย่างที่เป็นเราย่อมมีคุณค่าเสมอ
  • ardin

    9 พฤษภาคม 2548 20:27 น. - comment id 464185

    เป็นใบไม้ที่ไร้ค่า อืมน่าเศร้าจางงงง แต่ดินว่าทุกสิ่งมีค่าในตัวเองคับ
  • Chesper

    9 พฤษภาคม 2548 23:10 น. - comment id 464264

    11.gif  สรรพสิ่งเมื่อเกิดมามีชีวิต
    ตามลิขิตสวรรคจะสรรสร้าง
    วาสนาโชคชะตาจะคล้อยตาม
    สุขสราญคงอยู่ที่ตัวตน
  • กัลลดา

    10 พฤษภาคม 2548 14:31 น. - comment id 464489

    ไม่ว่าใบไม้ รึ เม็ดทราย...ย่อมมีความหมายในตัวเองค่ะ....
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน