เคยเป็นอย่างนี้...บ้างใหม

zilver

แค่เพียงครั้ง ยังห้าม  ยามใจป่วน
ใจค่ำครวญ  ชวนชื่น  เสน่หา
เพียงชั่วครู่ อยู่ใกล้  ในแววตา
ปรารถนา แอบชิด   สนิททรวง
เอียงสองแก้ม แย้มมุมปาก แล้วชิดแนบ
ทั่งใจแทบ แอบสั่น พลันใจห่วง
กลัวลาพราก จากไออุ่น ละมุนทรวง
กลัวรักลวง ห้วงรักช้ำ ทิ่มตำใจ....				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    9 พฤษภาคม 2548 15:12 น. - comment id 464074

    ตอบอย่างมั่นใจว่า
    เคยค่ะ :)
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน