อาทิตย์ตกจันทร์ขึ้นดาวทอแสง พลัดกันแข่งกันสู้ดวงจันทรา แสงระยิบระยับเกินพรรณนา งามหนักหนาอยากให้อยู่ค้างฟ้าตลอดไป
9 พฤษภาคม 2548 01:00 น. - comment id 463834
สุริยันคู่นั้นจันทราสสวย บุญคงช่วยทั้งสองร่วมสุขสันต์ กลางวันสุริยันส่องแสงพลัน กลางคืนนั้นจันทราน่ายลจัง แสงระยิบงดงามแห่งท้องฟ้า พี่จะพาแสงดาวชวนกันนั่ง ชมความงามระยิบตานภายัง จนรุ่งสางดาวค้างฟ้างามนะเธอ มาชวนชมดาวยามราตรีคราบบบบ
9 พฤษภาคม 2548 08:52 น. - comment id 463902
ดาวสวยงามบนฟ้า สวยงามยิ่งนัก
10 พฤษภาคม 2548 00:24 น. - comment id 464298
นั่งริมธารพลันมองบนท้องฟ้า สรวงนภางามเด่นดาวมากมี ดวงสว่างอีกดวงนั้นริบหรี่ ช่างามที่ได้ชมภิรมย์ดาว ดวงดาวช่างงามล้ำจริง ๆ ครับ