ความรัก คือ อะไร... หลายๆคน คงได้รู้คำตอบแล้ว และอีกหลายๆคนก็ คนอยากรู้เช่นกัน รักที่แท้จริงแล้ว ไม่สามารถอธิบายได้หรอก? คนที่สามารถอธิบายรักที่แท้จริงได้ ด้วยคำพูด ไม่สามารถบอกถึงทุกสิ่งที่รักเป็น ความรักที่แท้จริงนั้น มันอธิบายด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีคำอธิบาย สมอง,หัวใจแล้วความรู้สึก จะบอกเราเองว่ารักคืออะไร สำหรับผม รักคือความจริงใจ ความผูกพัน จะอยู่เคียงข้างกัน ในเวลาทุกข์ ช่วยแก้ปัญหา แบ่งปัน นึกถึงเสมอ ห่วงใย และเป็นกำลังใจ เมื่อได้รู้จักรักแท้แล้ว โลกของเราก็จะน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แม้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหนก็สามารถผ่าฟันไปได้ด้วยอารมณ์ขัน และจะได้รู้คุณค่าของชีวิต
9 พฤษภาคม 2548 07:42 น. - comment id 463874
รักแท้...คือ...ความจริงใจ
9 พฤษภาคม 2548 11:23 น. - comment id 463952
รัก คงได้แต่เพียงบอกว่า รัก เท่านั้น ......
9 พฤษภาคม 2548 15:52 น. - comment id 464100
จะมีทางไหนที่ทำใหฉันค้นพบคนดีของหัวใจ อยากเจอรักแท้บ้างจังค่ะ แวะมาทักทายน้า
13 มีนาคม 2549 12:09 น. - comment id 566009
ฉันไม่สู้จะศรัทธาในรักแท้สักเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อนะ ว่ามันมีอยู่จริง