เธอเคยถามว่ารักเธอมากแค่ไหน มากเพียงไรมากที่สุดหรือเปล่าหนา ด้วยความรักหนักแน่นล้นอุรา จึงตอบว่า รักที่สุด สุดที่รัก ย่อมเป็นเธอ มาวันนี้จึงได้รู้ที่เราตอบ ไม่รอบคอบตอบไม่คิดผิดเสมอ รักที่แท้ไม่มีสุดหยุดตอบเธอ รักเสมอไม่มีหยุดจึงยืนยาว *ความรักไหนเลยมีที่สุด หากมีที่สุดย่อมหมายถึงรักที่สะดุดหยุดอยู่กับที่* รักที่ดีควรจะพัฒนาอยู่เสมอ