ความรักเหมือนกาแฟ...ขมแต่อร่อย ความรักเหมือนกุหลาบ...สวยงามแต่ทำร้าย ควารักเหมือนสายลม...พัดมาแล้วพัดไป ความรักเหมือนเปลวเทียน...ร้อนแรง..สว่างไสว...แต่สุดท้ายก็ดับลง จิงมั๊ยค๊ะ...กิว่าจริงน้า อิอิ........
8 พฤษภาคม 2548 23:30 น. - comment id 463818
ก็จิงอยู่บ้าง แต่ความรักก็ไม่ได้จบแบบเส้าๆเสมอไปนะค๊ะ ลองมองดูความรักดีๆอีกซักทีสิ
9 พฤษภาคม 2548 00:11 น. - comment id 463828
นั่นสิ ความรักเหมือนยาบำรุงกำลัง (ไม่กินกาแฟ)...เพื่อให้เราก้าวต่อไปได้อย่างมั่นใจ love like a rose ...มีกลิ่นหอมของตัวเองเพื่อความสดชื่น love like a wind ...พัดมาแล้วก็พัดไปเพื่อให้เกิดการไหลเวียนทำให้เย็นสบาย love like a light of candle ...ร้อนแรง สว่างไสว แต่ก็อบอุ่น และซื่อตรงเสมอ (และก็ดับลงขึ้นอยู่กับว่าเราจะต่อไส้เทียนได้ยาวมากแค่ไหน)
9 พฤษภาคม 2548 11:27 น. - comment id 463958
ความรัก เหมือนน้ำค้าง หยาดมาแล้วชุ่มใจ แต่หายไปกับสายลม......
9 พฤษภาคม 2548 14:48 น. - comment id 464053
ก็จริงนะค๊ะที่ icy พูดก็ถูก อยู่ที่เราจะต่อไส้เทียนได้ยาวมากแค่ไหน ขอบคุณค่า
9 พฤษภาคม 2548 14:49 น. - comment id 464054
ขอบคุณคนผ่านมาค่ะ ความรักไม่ได้เส้าเสมอไป ถ้าเราลองมองมันดีดี
9 พฤษภาคม 2548 15:08 น. - comment id 464072
ขอบคุณค่ะคุณลอยไปในสายลม ความรักเหมือนน้ำค้างก็จริงเวลาหยาดมาแล้วเราชุ่มฉ่ำใจ แต่เวลาจากไปก็ทำไมเส้าจัง
9 พฤษภาคม 2548 15:26 น. - comment id 464089
เพราะดีนะ
9 พฤษภาคม 2548 20:05 น. - comment id 464169
ความรักมันก็เป็นอยู่แบบนี้หละ แล้วเราจะไปคิดอะไรกับความรักให้มากหละจริงม่ะ คิดมากไปก็ไม่ดีลองเป็นยางวงบางสิ ทำยังไงก็เข้าหาตัวเองตลอด ไม่ว่าไปซ้ายไปขาวก็มาบรรจบที่เดิมนั้นหละ ๙ผ่านมาเยี่ยนเยียน๐