ดึกแล้วยังไม่นอน อยู่เป็นเพื่อนกับความร้าวรอนตรงนี้ หากมีใครบางคนเคียงข้างก็คงดี แต่ว่าใครที่ว่านี้อยู่แห่งใด ไม่รู้เธอจะนอนหรือยัง รู้สึกอ้างว้างเหมือนกันหรือไม่ ตั้งแต่ร้างลาอยากบอกว่า...ไม่มีใคร ยังคงเป็นเธอคนเดียวในใจไม่เปลี่ยนแปลง
9 พฤษภาคม 2548 10:37 น. - comment id 463926
เรียบง่ายนะ แต่เพราะดี
9 พฤษภาคม 2548 14:58 น. - comment id 464062
อาจเนิ่นนานที่ห่างเหิน ไม่อาจร่วมเดินในวันนั้น แต่อย่างไรในหัวใจยังมีกัน และมั่นคงอยู่อย่างนั้นไม่เปลี่ยนไป แวะมาทักทายจ้า...เส้าอีกแล้วนะกิ
9 พฤษภาคม 2548 14:59 น. - comment id 464065
แม้ไม่อาจเดินร่วมทาง ใช่ว่าจะลาร้างห่างหาย เธอยังอยู่ที่เดิมอยู่ที่ใจ อยู่กับฉันตลอดไปไม่เคยลืม เพราะดีค่ะขอชม
9 พฤษภาคม 2548 15:18 น. - comment id 464082
ขอบคุณค่ะ คุณเฟี๊ยตเตอร์ ชื่อเก๋จังนะค๊ะ อิอิ
9 พฤษภาคม 2548 15:20 น. - comment id 464083
ขอบใจนะจ๊ะยัยเพื่อนคนสวย จิงๆกิก็ไม่อยากเส้าหรอกแต่อ่านะอารมณ์มานพาไปให้เส้า ที่สำคัญนอนม่ายหลับด้วยก็เพราะเพื่อนคนสวยอ่าแหละทิ้งให้เราอยู่คนเดียว เหอะๆๆๆ งอนนนน....
9 พฤษภาคม 2548 15:21 น. - comment id 464084
ขอบคุณมากนะค๊ะ ลูกเป็ดขี้เหร่ที่แวะมาทักทาย ตัวจริงต้องสวยแน่ๆเลยช่ายป่าว เราว่า...อิอิ