ไม่ได้ต้องการแทนที่ใคร ที่อยู่เพราะห่วงใยก็แค่นั้น ไม่เรียกร้องหรอกนะความผูกพัน อย่าห่วงเลย อย่าห่วงฉัน อย่าใส่ใจ ไม่ผิดหรอกที่เธอไม่ลืมเค้า ความเป็นเราให้เท่าเค้าคงไม่ได้ อยู่ตรงนี้เก็บคนดีไว้ในใจ เธอรักฉันแค่ไหนแค่นั้นพอ
8 พฤษภาคม 2548 23:32 น. - comment id 463820
เข้มแข็งจังนะค๊ะที่อยู่กับความรู้สึกนี้ ชอบจังความเป็นเราให้เท่าเค้าคงไม่ได้
9 พฤษภาคม 2548 07:50 น. - comment id 463877
รักได้แค่ไหน ก็รักได้เท่านั้นแหละเนอะ อืม...เราเข้าใจ ก็ไม่อยากให้คนอื่นแทนเรา และไม่อยากให้เราไปแทนใคร ไม่ชอบ
9 พฤษภาคม 2548 15:05 น. - comment id 464068
จิงๆๆๆๆ ม่ายอยากไปแทนที่ใคร และก้อจาม่ายยอมให้ใครมาแทนที่เราด้วย เนอะๆๆๆ
9 พฤษภาคม 2548 15:26 น. - comment id 464087
ขอบคุณค่ะ คุณคนผ่านมา ถึงเวลาเราก็ต้องเข้มแข็งเสมอแหละค่ะ แม้ว่าข้างในเราจาเจ็บแค่ไหน จิงป่าวเอ่ย...
9 พฤษภาคม 2548 15:28 น. - comment id 464090
คุณหมื่นปีแสง + คุณลูกกวาดสีสวยมีความคิด เหมือนกันเลยนะค๊ะ ไม่อยากไปแทนที่ใครเนอะ กิว่าความจริงแล้วมันไม่มีใครสามารถแทนกันได้หรอกค่ะ ทุกคนมีอะไรที่ไม่เหมือนกัน ยังไงก็แทนกันไม่ได้ ถ้าจาเอาเราไปเพื่อแทนใคร อย่าคบดีกว่าเนอะๆๆๆ.... อิอิ