รักในสายลม

jew

ความรักคือการให้
ความรักคือความห่วงใย
ความรักคือความอบอุ่น
ความรักคือความเข้าใจ
ความรักคือการเสียสละ
ความรักคือการรอคอย
แต่ก็เหงาน่ะ
ที่ต้องรอใครสักคน
คนนั้นที่เราสุดคิดถึง
แต่เขาจะรู้หรือไม่
ว่าใครคนหนึ่งคิดถึงเขาอยู่
ทุกลมหายใจ
ใจฉันนั้นมีแต่เธอ
และเก็บความรู้สึกที่ดี
ไว้ในใจตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • ภู ตะ วัน

    8 พฤษภาคม 2548 19:32 น. - comment id 463693

    
    เศร้าจังน่ะ....
    
    
    อ่านแล้ว...ยิ่งเศร้า..เหงาเข้าไปใหญ่
    คนกำลังเศร้าอยู่แล้ว..แง ๆๆๆ
    
    10.gif18.gif10.gif
  • ลอยไปในสายลม

    9 พฤษภาคม 2548 11:39 น. - comment id 463979

    รัก
    ในสายลม
    ลอยไปลอยมา
    
    มีวันหวนกลับ
    มีวันจากไป
    ..............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน