อยู่ลำพังท่ามกลางความมืดมิดของราตรี หนาวฤดีไม่มีใครคอยห่วงหา คิดถึงจังคนที่เคยรักกันมา วันนี้หนาไม่รู้ว่าเธออยู่หนใด โอ้อกเหงาคิดถึงเขาใจว้าวุ่น คิดถึงอ้อมอกอุ่นคืนหวั่นไหว คิดถึงคำรำพันรักหมดใจ สุดท้ายเธอทิ้งฉันไปให้เดียวดาย เป็นยังไงทำอะไรอยู่ตอนนี้ โอ้คนดีสักนาทีจะมีไหม ที่จะคิดถึงคนที่เธอนั้นทิ้งไป หรือว่าไม่มีอะไรฝังใจของเธอเลย