ยามเหงา...เราเศร้า... ยามเราสุดคิดถึงใคร..สักคน.. แหงนมองดวงดาว...คราใด.. สุดจิตคิดถึงและอาลัย... ยามมองดาวพร่างพราว... บนท้องฟ้าสุลาลัย... นอนดูดาวคืนนั้น..รู้ไหมว่าเหงา หากมีใครคนหนึ่ง... นั่งดูดาวดวงนั้น... มานั่งนับว่าดาวตก...? แล้วอธิษฐาน....ถึง สิ่งที่ตนเองต้องการ รู้ไหมคิดถึงเหลือเกิน ฝากความคิดถึงนี้.. ถึงใครบางคน... หากมีใจต่อกัน.. ขอให้รับรู้ว่า...คิดถึงจริง ๆ อย่าเศร้าน่ะ.. ขอให้มีความสุข.. ในสิ่งตนเองเป็น....คิดถึงน่ะ