เดือนคอยใครเหมือนใจเดือนเหงา เหงา เดือนคอยดาวสิเจ้ารอเห็นหน้า เดือนอย่าหมองสองเราจะเยี่ยวยา เดือนจันทร์จ้าข้าก็เหงาเราคุยกัน เดือนมีเรื่องอะไรเล่ามาบ้าง เดือนอย่าห่างหน่ายนี้ไกลจากฉัน เดือนเจ้าจ้าขอเป็นเพื่อนทุกคืนวัน เดือนอย่าพลันหายไปให้อาวรณ์
7 พฤษภาคม 2548 11:38 น. - comment id 463138
เดือนเอียงอายอดออมไม่น้อมรับ เดือนจะกลับลับตาไม่กล้าใกล้ เดือนกลัวจิตเจตนามาเปลี่ยนใจ เดือนหวั่นไหวหวาดแล้วต้องแจวจร เดือนเข็ดข้องหมองหมางระคางจิด เดือนโดนพิษเพราะรักเขาหักถอน เดือนหนีหน้าปราชัยไม่อ้อนวอน เดือนลาก่อนเก็บตัวกลัวพี่ชาย
7 พฤษภาคม 2548 12:36 น. - comment id 463161
เดือนอย่าหมองงอนหน้าหลบเลยหนา เดือนเมตตาข้าบ้างจะได้ไหม เดือนไม่อยู่แล้วข้าอยู่กับใคร เดือนอย่าให้ข้าเจ็บอีกเลยกลัว เดือนจะรู้ไหมใจข้าแสนปวด เดือนฉันชวดความรักใจพรุ่นรั่ว เดือนรักษาใจฉันที่หมองมัว เดือนอย่ายั่วฉันกลัวเดือนทิ้งฉันไป