ก่อร่างสร้างคำมาเป็นรัก มาหั่นหักรักให้ล่มสลาย เห็นเป็นเล่นคิดสนุกฉันเกือบตาย ทิ้งอาลัยวอนหาให้อาดูร สิ่งที่มีเหลืออยู่คือความว่าง เป็นผลต่างความรักที่ดับสูญ จากที่เคยมีรักอย่างสมบูรณ์ กลับมาศูนย์ทุกอย่างไม่เหลือดี
7 พฤษภาคม 2548 10:55 น. - comment id 463130
กระไรเลยเอ่ยได้ไม่เหลือดี ใช่ป่นปี้เปื่อยพังเสียทั้งหมด ก็ใจเราเฝ้ารักไม่หักงด ไม่เหือดหดอดจิตพินิจดู ที่คนอื่นหมื่นหน้าเขาหารัก ล้วนแต่มักมุ่งมั่นสมานคู่ แต่ต้องตกอกเหี่ยวกันเกรียวกรู ก็ยังอยู่อย่างดีมีใหม่เลย
7 พฤษภาคม 2548 12:42 น. - comment id 463163
ตอบ- ในใจข้ามีรักเดียวไม่เกี่ยวอีก ทุกใจจีกหนึ่งเดียวไม่หาสอง ใจทั้งใจให้ไปเขาครอบครอง แต่กับหมองครองทุกข์เพราะเขาทำ เข็ดอย่างนี้มิกล้าจะหาใหม่ ใคร่จะใคร่รักใหม่ใจกลัวช้ำ เจ็บเกินเจ็บเจ็บแล้วรู้จักจำ กลัวเจ็บซ้ำเจ็บย่ำตำที่เดิม
7 พฤษภาคม 2548 22:06 น. - comment id 463394
สิ่งที่เหลือ คือเยื่อใย คนบอบช้ำ สิ่งที่จำ คือน้ำคำ คนอย่างเค้า สิ่งที่เคย ก็เลย เจ็บที่เรา เพราะว่าเขา ไม่รักเรา เศร้าจังเลย