ดีใจด้วยนะ

ฟ้าคู่จันทร์


  รักเธอเสมอ
ถึงตัวเธอจะเปลี่ยนไป
ถึงตัวเธอพบคนใหม่
ยังห่วงใยเธอเช่นเดิม
  จะไม่คิดรักใครเพิ่ม
จะขอเริ่มแค่ตัวเธอ
จะยังรักอยู่เสมอ
ถึงไม่เจอยังเข้าใจ
   ถึงฉันจะห่างไกล
แต่ยังไงก็ยังรัก
ตั้งแต่เริมที่รู้จัก
เธอน่ารักกว่าใคร ๆ
   ถ้าเธอพบคนใหม่
ที่เข้าใจและรักเธอ
ฉันคงได้แค่ชะเง้อ
แอบมองเธออยู่ไกล  ๆ
   ขอเธอจงสุขใจ
และขอให้ดีกับเขา
เรื่องระหว่างของสองเรา
โปรดเป็นแค่เงาคนรู้จักกัน @				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน