ตั้งแต่เยาว์เข้ารียนเขียนหนังสือ อาารย์คิอผู้ให้ใผ่ศึกษา อนุบาลขึ้นประถมเป็นต้นมา อบรมข้าฯเลื้อมใสด้วยไมตรี พอเริ่มชั้นมัธยมในปีแรก ใจก็แตกสะดุดรักโฉมฉวี เป็นรักแรกที่พบเธอคนดี เป็นไมตรีแน่ที่แท้พอ กาลเวลาแปรเปลี่ยนใจเราสอง สุดหม่นหมองเศร้าแท้เสียจริงหนอ เธอทำให้รักเราต้องติด ร. จะไมขอแก้ "ร" จะคอยเธอ...