เป็นเพราะรักของเธอใช่ไหม? ที่ทำให้หัวใจเปลี่ยนไปขนาดนี้ ทุกทุกวันอยู่ได้โดยไม่มีเธอคนดี แต่แล้ววันนี้ขาดเธอไม่ได้เลย เป็นเพราะรักของเธอใช่ไหม? ที่ทำให้ไหวหวั่นไม่อยู่เฉย ทั้วทั้งที่มีชีวิตเหมือนอย่างเคย แต่หัวใจไม่อยู่เฉยเหมือนผ่านมา เป็นเพราะรักของเธอใช่ไหม? ฉันจึงเป็นคนใหม่ที่หาญกล้า รักของเธอทำให้ชีวิตมีชีวา ความอบอุ่นในดวงตา ทำให้ฉันดูมีค่าขึ้นเป็นกอง
6 พฤษภาคม 2548 12:37 น. - comment id 462719
กลอนนี้น่ารักดีไหมคะ
6 พฤษภาคม 2548 13:52 น. - comment id 462779
...ร้ากเปนสิ่งที่สวยงามเสมอครับ
6 พฤษภาคม 2548 21:26 น. - comment id 462967
เป็นเพราะใครหละนี่ค่ะพี่จ๋า ใยไม่บอกอออกมาให้รู้สาน จะได้ช่วยอวยชัยให้สำราญ แถมชื่นบานตามพี่เสียทีเทอญ อิอิ แบบว่าเป็นผู้หญิงนะค่ะ เลยอยากรู้ อิอิ แต่งได้ดีค่ะ
17 พฤษภาคม 2548 10:23 น. - comment id 468299
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะค่ะ พยายามจะหาเวลามาลงกลอนบ่อยๆ